ลือ! หลุดรายละเอียดเทรลเลอร์ GTA 6 พร้อมเผยชื่อตัวเอกหญิงคนใหม่!

ลือ! หลุดรายละเอียดเทรลเลอร์ GTA 6 พร้อมเผยชื่อตัวเอกหญิงคนใหม่!

ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นเทรลเลอร์ประกาศเปิดตัวเกม GTA 6 ในเร็ว ๆ นี้ก็เป็นได้ เมื่อแหล่งข่าววงในที่เคยนำข้อมูลเรื่องตัวเอกเกม GTA ภาคใหม่มาปล่อยได้อย่างถูกต้อง

ลือ! หลุดรายละเอียดเทรลเลอร์ GTA 6 พร้อมเผยชื่อตัวเอกหญิงคนใหม่!

เกมส์ออนไลน์ ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมข้อมูลเทรลเลอร์ประกาศเปิดตัวตัวเกมภาค 6 ซึ่งนอกจากจะเผยให้เห็นชื่อของตัวเอกแล้ว เรายังจะได้เห็นฉากที่น่าจะโผล่ออกมาในเนื้อเรื่องอีกด้วยค่ะโดยแหล่งข่าววงในรายนี้ก็คือยูทูบเบอร์ชาวบราซิลนามว่า SanInPlay ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยปล่อยข่าวลือออกมาแล้วว่าตัวเอกของเกม GTA ภาคใหม่จะเป็นตัวละครหญิง และตัวเกมจะกลับไปดำเนินเรื่องในเมือง Vice City อีกครั้ง และเมื่อทาง Rockstar ถูกมือดีแฮคข้อมูลการพัฒนาเกม เราก็ได้ทราบกันว่าข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านั้นล้วนเป็นเรื่องที่ถูกต้องทั้งสิ้น ผ่านไปยังไม่ทันไร San ก็หวนกลับมาอีกครั้งพร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับเทรลเลอร์เปิดตัวเกมภาคใหม่ หรือก็คือเกม Grand Theft Auto VI ที่หลาย ๆ คนรอคอยกันมาเนิ่นนาน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยว่าในเทรลเลอร์ตัวนี้จะมีการเผยข้อมูลสำคัญในส่วนของเนื้อเรื่อง ทั้งยังจะแนะนำให้เรารู้จักกับตัวเอกหญิงที่มีชื่อว่า Lucia อีกด้วย นอกจากชื่อของตัวเอกหญิงแล้ว ดูเหมือนในเทรลเลอร์ดังกล่าวจะมีภาพของสุนัขที่กำลังวิ่งเล่นอยู่บนชายหาดรวมถึงภาพกิ้งก่ากำลังข้ามถนน ข่าวเกมส์ออนไลน์ และที่น่าสนใจที่สุดของคือภาพของ Lucia ที่กำลังกายบริหารอยู่ในคุก ซึ่งน่าจะสื่อได้ว่าเธอน่าจะเคยทำความผิดอะไรสักอย่างมาอย่างแน่นอน และในตอนต้นเกม ผู้เล่นอย่างเรา ๆ ก็อาจจะได้พาเธอแหกคุกออกมาค่ะ อย่างไรก็ตาม ข้อมูลดังกล่าวก็ยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ทางที่ดีก็ฟังหูไว้หูเอาไว้ก่อนจนกว่าทาง Rockstar จะออกมาเผยเทรลเลอร์หรือยืนยันข้อมูลด้วยตนเองดีกว่าค่ะ คิดว่าไม่น่านานเกินรอแน่นอน

แนะนำข่าวเกมส์ออนไลน์ อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : รวมเกม 7 น่าเล่นเดือนมกราคม 2566 งานนี้เก็บเงินรอเลย!

Previous post “อิ๊งค์” ย้ำ ใช้เทคโนฯ พลิกชีวิตเกษตรกร พร้อมเป็นเซลส์แมน เปิดตลาดต่างประเทศ
กิจกรรมวันเด็ก 66 เชียงใหม่จัดเต็ม ดูดาว ส่องสัตว์ป่า เที่ยวกองบิน 41 Next post กิจกรรมวันเด็ก 66 เชียงใหม่จัดเต็ม ดูดาว ส่องสัตว์ป่า เที่ยวกองบิน 41