ช็อกลูกหนังอังกฤษ! แรมส์เดล โดนแฟนบอลสเปอร์สบุกทำร้าย

ช็อกลูกหนังอังกฤษ! “แรมส์เดล” โดนแฟนบอลสเปอร์สบุกทำร้าย

กลายเป็นเรื่องใหญ่ทันทีหลังจบเกม ลอนดอน ดาร์บี้ นัดที่ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล บุกไปเอาชนะ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส 2-0 ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา

ช็อกลูกหนังอังกฤษ! แรมส์เดล โดนแฟนบอลสเปอร์สบุกทำร้าย

ข่าว โดยหลังจบเกม แอรอน แรมส์เดล นายด่านของ อาร์เซน่อล ดูเหมือนจะมีปัญหากับ ริชาร์ลิซอน ดาวยิงชาวบราซิล หลังไปแสดงท่าทางเย้ยแฟนบอลเจ้าถิ่น ทำให้เจ้าหน้าที่สนามนำตัวเขาออกไปบริเวณหลังประตู แต่ปรากฏว่ามีแฟนบอลรายหนึ่งกระโดดลงมาเตะผู้รักษาประตูเข้าที่บริเวณหลัง ก่อนที่เจ้าหน้าที่สนามจะเข้ามาแยกตัวออกไป พร้อมทั้งยุติเหตุการณ์ได้อย่างรวดเร็วและไม่มีเหตุบานปลาย ด้าน นายด่านทีมชาติอังกฤษ ได้เปิดใจถึงเรื่องทั้งหมดว่า “ผมโดนแฟนบอลสเปอร์สป่วนตลอดทั้งเกม ผมเลยเย้ยพวกเขากลับ และหลังจากนั้นก็มีคนกระโดดลงมาเตะผมที่หลัง ผมละอายเพราะมันเป็นแค่เกมฟุตบอล” “นักเตะของทั้งสองทีมพาผมออกไป ต้องขอบคุณที่มันไม่มีเหตุการณ์เลวร้ายเกิดขึ้น มันเป็นเพียงแค่เรื่องเล็กน้อย ข่าวกีฬา ผมมั่นใจว่าเราจะสนุกกกันเมื่อกลับเข้าห้องแต่งตัว”ขณะที่ สมาคมนักเตะอาชีพของอังกฤษ (พีเอฟเอ) ได้ออกมาประณามเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “มันเป็นความรุนแรงต่อผู้เล่นที่ไม่สามารถยอมรับได้ เหตุกาณณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อย และผู้เล่นควรที่จะปลอดภัยอยู่เสมอ” “เมื่อผู้เล่นถูกทำร้าย เราคาดหวังว่ากฎหมาย และข้อบังคับจะปกป้องพวกเขาได้อย่างเหมาะสม ในฐานะสมาคมนักเตะเราถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ เราจะทำงานร่วมกับทุกฝ่ายเพื่อให้ได้ความเป็นธรรม”

“สถาปนิก’66” ยกระดับอุตสาหกรรมออกแบบ-ก่อสร้างกระตุ้นเศรษฐกิจปี 2023 Previous post “สถาปนิก’66” ยกระดับอุตสาหกรรมออกแบบ-ก่อสร้างกระตุ้นเศรษฐกิจปี 2023
ลั่นสั่งลูกทีมปิดตายหนึ่งแข้งไทย Next post โดนหมายหัวแล้ว! “โค้ชปาร์ค” ลั่นสั่งลูกทีมปิดตายหนึ่งแข้งไทย