“อิ๊งค์” ย้ำ ใช้เทคโนฯ พลิกชีวิตเกษตรกร พร้อมเป็นเซลส์แมน เปิดตลาดต่างประเทศ

“แพทองธาร” ย้ำ ใช้เทคโนโลยียกระดับชีวิตเกษตรกร พร้อมเป็นเซลส์แมนเปิดตลาดต่างประเทศ พลิกชีวิตเกษตรกรไทย “ชาวบ้าน” โอด “ยาเสพติด” ระบาดหนักคุกคามชีวิตลูกหลาน ฝากความคิดถึงทักษิณ หวังช่วยแก้วิกฤติ

อิ๊งค์ ย้ำ ใช้เทคโนฯ พลิกชีวิตเกษตรกร

ข่าว นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยและประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยแกนนำพรรคเพื่อไทย อาทิ นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรค นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร, ส.ส.อุดรธานี, ส.ส.ภาคอีสาน พรรคเพื่อไทย และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ร่วมกันลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนและเกษตรกรผู้ปลูกยางพารา บ้านโพนสวรรค์ ตำบลโคกกลาง อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นพื้นที่ของนายอนันต์ ศรีพันธุ์ ส.ส.อุดรธานี โดยประชาชนจำนวนมากได้ให้การต้อนรับและให้กำลังใจนางสาวแพทองธารอย่างอบอุ่น โดยได้มอบผ้าขาวม้าพร้อมมัดเอวให้นางสาวแพทองธาร และแกนนำพรรคเพื่อไทยที่ร่วมลงพื้นที่ “อิ๊งค์” ย้ำ ใช้เทคโนฯ พลิกชีวิตเกษตรกร พร้อมเป็นเซลส์แมน ข่าวเทคโนโลยี เปิดตลาดต่างประเทศ ขณะที่ประชาชนได้สะท้อนถึงสถานการณ์ปัญหายาเสพติดที่กำลังระบาดอย่างหนักในพื้นที่ คุกคามลูกหลานและเยาวชน สร้างความกังวลให้ผู้ปกครอง จึงได้ฝากนางสาวแพทองธารและพรรคเพื่อไทยช่วยหาหนทางผลักดันให้เกิดการแก้ไขปัญหาอย่างจริงจัง อีกทั้งยังฝากความคิดถึงไปถึงอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ที่เคยช่วยแก้ไขปัญหายาเสพติดได้เป็นผลสำเร็จและยังคงหวังที่จะให้กลับมาช่วยแก้ไขปัญหา

ตร.จับเจ้าของร้านอาหารอินเดียและเชฟ เซ่นลูกค้าอาหารเป็นพิษจนตาย Previous post ตร.จับเจ้าของร้านอาหารอินเดียและเชฟ เซ่นลูกค้าอาหารเป็นพิษจนตาย
ลือ! หลุดรายละเอียดเทรลเลอร์ GTA 6 พร้อมเผยชื่อตัวเอกหญิงคนใหม่! Next post ลือ! หลุดรายละเอียดเทรลเลอร์ GTA 6 พร้อมเผยชื่อตัวเอกหญิงคนใหม่!